ป๊อปอิทไฟฟ้า

ทำความรู้จักกับป๊อปอิท ของเล่นสุดฮิตของเด็กๆทำความรู้จักกับป๊อปอิท ของเล่นสุดฮิตของเด็กๆ

ในช่วงที่ผ่านมานี้ไม่ว่าเราจะเข้าไปที่ร้าน ห้างไหน ก็มักจะเห็นเจ้าของเล่นแผ่นยางปุ่มกดสีๆ เต็มไปหมด พอเข้ามาในโซเชียลก็เห็นมีแต่คนเล่น หรือจะมองไปที่เด็กๆ รอบตัวก็มักจะมีคนละอัน ซึ่งเราเองก็ไม่รู้เลยว่าเป็นอะไร ลัเล่นแบบไหน วันนี้เราจะชวนไปรู้จักกับป๊อปอิท ของเล่นสุดฮิตของเด็กๆ กันเลย ป๊อปอิท คืออะไร? แผ่นป๊อบอิทถือได้ว่าเป็นของเล่นประเภทหนึ่งทำมาจากซิลิโคนสีสันสดใส มีด้วยกันหลากหลายขนาดและหลากหลายรูปทรง โดยลักษณะที่โดดเด่นของแผ่นกด Pop it นั่นคือจะมีลักษณะเป็นปุ่มหรือฟองอากาศที่สามารถกดได้คล้ายกับบับเบิ้ลห่อพัสดุที่เราชอบเอามากดเล่นกันนั่นเอง ซึ่งสามารถพลิกแล้วเริ่มกดอีกฝั่งหนึ่งได้ในขณะที่บับเบิ้ลนั้นจะแตกและไม่สามารถใช้งานได้อีก และที่สำคัญ ทุก ๆ ครั้งที่เรากดลงไปมันก็จะให้สัมผัสที่นุ่มพร้อมกับ เสียงป๊อบ ก็เลยเป็นที่มาของชื่อ ป๊อบอิท ประโยชน์ของการเล่นป๊อปอิท ช่วยให้มีสมาธิมากยิ่งขึ้น 

สร้างความปลอดภัยในโรงงาน ยังไง อบรม จป ออนไลน์ ได้ไหม สร้างความปลอดภัยในโรงงาน ยังไง อบรม จป ออนไลน์ ได้ไหม 

ทำอย่างไรให้เกิดความปลอดภัยในโรงงานอุตสาหกรรม การทำงานในโรงงานอุตสาหกรรม มีความเสี่ยงหลายอย่าง โดยเฉพาะการทำงานกับเครื่องจักร บางครั้งอุบัติเหตุก็อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและอาจร้ายแรงจนถึงขั้นทำให้เสียชีวิต เนื่องจากโรงงานเป็นสถานที่ที่มีโอกาสเกิดอันตรายขึ้นได้สูงจากการทำงาน ดังนั้นต้องมีผู้ที่ควบคุมดูแลงานด้านความปลอดภัยโดยตรง นั่นคือ จป หรือ เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน บุคคลที่ผ่านการอบรมจป หรืออบรมจป ออนไลน์มาแล้ว  หลักการสร้างความปลอดภัยในโรงงานอุตสาหกรรม  1.มีความรับผิดชอบ  เจ้าของโรงงานต้องรับผิดในเรื่องความปลอดภัยด้วยการจัดเตรียมอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยให้พร้อม อุปกรณ์ PPE ต้องได้มาตรฐานและมีเพียงพอต่อพนักงานทุกคน มีวิศวกร ช่างบำรุงหรือผู้เชี่ยวชาญคอยคุมงาน ตรวจสอบและแก้ไขวัสดุอุปกรณ์รวมถึงเครื่องจักรต่างๆ ให้มีสภาพปลอดภัยพร้อมใช้งาน  2.ไม่ประมาท  ความประมาทอาจนำมาสู่อุบัติเหตุต่างๆ ควรมีกฎระเบียบที่ชัดเจนเพื่อให้ทุกคนปฏิบัติไปในแนวทางเดียวกัน พนักงานต้องมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่พร้อม  3.รักษาความสะอาด  ควรรักษาความสะอาด

อยาก เป็น ตัวแทน ขาย ประกันต้องมีคุณสมบัติอย่างไร สมัครที่ไหนดีอยาก เป็น ตัวแทน ขาย ประกันต้องมีคุณสมบัติอย่างไร สมัครที่ไหนดี

สำหรับบุคคลทั่วไปที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจอยาก เป็น ตัวแทน ขาย ประกัน แต่กลัวว่าตนเองจะมีคุณสมบัติไม่เหมาะสม หรือมีข้อจำกัดบางประการที่ทำให้สมัครไม่ได้ อีกทั้งยังไม่รู้ว่าควรจะสมัครที่ไหนดี วันนี้เรามีทางเลือกมาแนะนำ

ชิลเลอร์ แบ่งออกเป็นกี่แบบ การตรวจสอบเชิงป้องกัน ตรวจสอบอะไรในเบื้องต้น ชิลเลอร์ แบ่งออกเป็นกี่แบบ การตรวจสอบเชิงป้องกัน ตรวจสอบอะไรในเบื้องต้น 

หน้าที่โดยหลักๆ ของชิลเลอร์คือการปรับลดอุณหภูมิหรือการผลิตน้ำเย็นเพื่อส่งกระจายไปยังเครื่องปรับอากาศในอาคาร เช่น อาคารขนาดใหญ่ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าหรือโรงงานอุตสาหกรรม เป็นต้น อาคารเหล่านี้ต้องการความเย็นเสมอ โดยเฉพาะโรงงานที่ต้องการควบคุมคุณภาพของสินค้า ชิลเลอร์ยังช่วยส่งเสริมให้เครื่องจักรทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย 

เคล็ดลับดูแลรถจักรยานยนต์ให้สภาพดี ขับขี่ได้หลายปีเคล็ดลับดูแลรถจักรยานยนต์ให้สภาพดี ขับขี่ได้หลายปี

การขับขี่รถจักรยานยนต์ในเมืองร้อนแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายคันที่ต้องเกิดปัญหาเพราะการทำงานท่ามกลางอากาศร้อน จนรบกวนระบบภายในเครื่องยนต์และเกิดความขัดข้องขึ้นในที่สุด และที่แย่ไปกว่านั้นคือ หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นอันเนื่องมาจากเครื่องยนต์เสียหายเพราะขาดการดูแล ประกันจักรยานยนต์ ก็อาจไม่รับเคลมได้ จึงอาจทำให้เสียผลประโยชน์ที่ควรได้รับไปอย่างน่าเสียดาย

สถานที่เสพงานศิลป์

แนะนำสถานที่เสพงานศิลป์ในกรุงเทพ ฯแนะนำสถานที่เสพงานศิลป์ในกรุงเทพ ฯ

ในช่วงวันหยุดพักผ่อนหลายคนอาจจะอยากหาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ โดยสถานที่ท่องเที่ยวอาจไม่ต้องเดินทางไปไกลมากนัก อย่างเช่นการเดินห้าง ดูหนัง การไปคาเฟ่ หรือแม้กระทั่งการไปเดินชมงานศิลป์หรือที่เรียกกันว่าเสพศิลป์นั้นก็เป็นการพักผ่อนอย่างหนึ่งที่สามารถทำได้ง่าย ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ที่เราสามารถไปเดินชมงานศิลปะได้ในกรุงเทพ ว่ามีที่ไหนให้เราสามารถไปชมงานศิลป์ได้บ้าง

ศิลปะบำบัด

ศิลปะบำบัด (Art Therapy) กิจกรรมง่าย ๆ ทำได้ที่บ้านศิลปะบำบัด (Art Therapy) กิจกรรมง่าย ๆ ทำได้ที่บ้าน

ปัจจุบันนี้เราสามารถนำงานสิลปะหรือกิจกรรมที่เกี่ยวกับศิลปะมาบำบัดและพัฒนาความเครียดของเราได้ โดยการทำงานศิลปะนั้น สมาธิและจิตใจของเราจะจดจ่ออยู่กับแค่งานที่เราต้องการทำ ซึ่งทำให้เราสามารถลืมความเลวร้านหรือเรื่องเครียด ๆ ออกไปได้ ดังนั้นหากงานศิลปะสามารถช่วยบำบัดผู้ใหญ่ได้ งานศิลปะก็ย่อมสามารถบำบัดเด็กได้เช่นกัน โดยในเด็กเล็กนั้นมักจะมีสมาธิที่ค่อนข้างสั้นและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ซึ่งหากไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการเด็กก็จะอาละวาด เพื่อเป็นการบำบัดให้เด็กมีสมาธิที่ดีและได้ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำกิจกรรมศิลปะบำบัดที่คุณพ่อคุณแม่สามารถให้ลูก ๆ ทำเองได้ที่บ้าน 

นิทรรศการงานศิลปะ

เที่ยวชมนิทรรศการงานศิลปะในปี 2021เที่ยวชมนิทรรศการงานศิลปะในปี 2021

ศิลปะหรืองานอาร์ตนั้นคือการบรรถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ ให้ออกมาในรูปแบบของผลงาน ซึ่งผลงานของศิลปินแต่ละท่านก็จะมีลวดลายและเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยงานศิลปะหรืองานอาร์ตเหล่านี้เมื่อทำออกมาสำเร็จแล้วก็จะถูกนำไปจัดแสดงตามนิทรรศการต่างๆให้เราได้ชมกัน ซึ่งหากใครมีเวลาว่างและอยากเสพงานศิลปะก็สามารถไปเที่ยวชมตามนิทรรศกาลต่าง ๆ ได้ ดังนั้นในวันนี้เราจะมาแนะนำนิทรรศการที่จัดแสดงงานศิลปะในปี 2021 ให้ทุกคนได้ทราบกันว่าในปีนี้มีการจัดแสดงนิทรรศการงานศิลปะที่ไหนกันบ้าง